ค้นหาบล็อกนี้

หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

ทำบุญให้ถูกทางเพื่อเสริมสร้างบารมี

ทำบุญให้ถูกทางเพื่อเสริมสร้างบารมี

จะทำมาค้าขายให้รุ่งเรือง
          ควรแบ่งกราบไหว้พระสีวลีและอธิฐานขอพรให้ค้าขายได้กำไร  โดยถวายผลไม้  3 ชนิด  และดอกไม้ที่มีกลิ่นหอมควบคู่ไปด้วย

อยากให้ครอบครัวรักใคร่กัน
          อยากให้มีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า  ต้องทำบุญให้แก่ญาติพี่น้องที่ล่วงลับไปแล้ว  รวมทั้งถวายเครื่องสังเวยชุดใหญ่  กรวดน้ำอุทิศส่วนบุญตามไปด้วย  และควรหมั่นไปกราบไหว้พระอินทร์ที่มีรูปบูชาในที่ต่าง ๆ

การค้าใกล้ล้มละลาย
          ให้ไหว้พระพรหม  และเทพศาลหลักเมืองตามจังหวัด  รวมทั้งบูชารัชกาลที่ 5  ที่สำคัญต้องบูชาพระสังกัจจายน์  และถวายธูปหอม  เทียนหอม  ทองคำเปลว  พวงมาลัย  และผลไม้  7 ชนิด  อาจนำไปถวายที่วัดก็ได้  แล้วให้อัญเชิญรูปบูชาของพระสังกัจจายน์ มาประดิษฐานไว้ที่ซึ่งทำธุรกิจนั้นด้วย

หวังสิ่งใดมักไม่ได้สมดังหวัง
          ให้ซื้อโต๊ะหมู่บูชาไปถวายกับวัดใกล้ ๆ บ้านแล้วให้สวดพระคาถาชินบัญชรก่อนนอนทุกคืนที่ควรทำอย่างยิ่งคือให้ปล่อยหอยขมเดือนละ  100 ตัว  เดือนละ  1  ครั้งติดต่อกันไปให้ครบ  100  วัน

อยากประสบความสำเร็จในการเรียนต่อ
          ต้องไปกราบไหว้ขอพรจากพระพรหม  และอย่าลืมพวงมาลัย  ดอกไม้สด  และพวงมาลัยพวงใหญ่  4  พวง  เพื่อถวายพระพรหมให้ครบ  4  พักตร์  และอธิฐานขอพรจากพระพรหมทั้ง  4  พักตร์นั้นด้วย  รวมทั้งถวายตุ๊กตาช้างเป็นบริวาร

อยากประสบความสำเร็จด้านการงาน
          ให้นำเครื่องน้ำหอมต่าง ๆ ถวายพระภิกษุและพระพุทธรูปบูชา  รวมทั้งบริจาคเงินทองเพื่อร่วมสร้างระฆังวัดด้วย  เมื่อไปวัดให้ถวายดอกไม้หอม  ธูปหอม พวงมาลัย เทียน และเติมน้ำมันตะเกียง รวมทั้งบริจาคเงินให้วัดเพื่อช่วยให้ทำนุบำรุงพระศาสนาด้วย

อยากเลิกคิดฟุ้งซ่าน
          ให้ตักบาตรกับพระสงฆ์ต่อเนื่องกัน  7  วันแล้วเข้าวัดถวายเทียน  ดอกไม้หอม  พวงมาลัย  รวมทั้งติดทองคำเปลว

มึอุปสรรคในเรื่องงาน
          ให้ไหว้พระพรหมและเจ้าแม่กวนอิม  ทำบุญถวายผ้ากฐิน  บริจาคทรัพย์แก่โรงพยาบาลสงฆ์และอาสนะแก่พระภิกษุสงฆ์  โดยไม่จำกัดว่าจะเป็นเตียงหรือเก้าอี้  หรือจะเป็นที่นอนก็ได้  ให้ติดทองคำเปลว  9  แผ่นในทุกวันพระ  บริจาคเงินเพื่อเติมน้ำมันตะเกียง

1 ความคิดเห็น:

  1. Stainless steel trimmer | TITanium Arts
    T-Titan micro touch hair trimmer Aluminum Trimmer is does titanium have nickel in it a stainless steel trimmer. Made titanium chainmail in titanium bolt Solingen, Germany, it weighs 3,500 pounds and is easy to use.Material: Aluminum titanium belt buckle Rating: 4.5 · ‎4 reviews · ‎$13.00 · ‎In stock

    ตอบลบ